Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Hateco Hoàng Mai

 I.  GIỚI THIỆU CHUNG CƯ HATECO HOÀNG MAI
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hateco Hà Nội
  • Tên dự án: Chung cư Hateco Hoàng Mai
  • Địa chỉ: thôn Sở Thượng, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tổng số tầng: 28 tầng
  • Tổng diện tích xây dựng: 7000 m2
  • Khởi công: Tháng 1/2015
  • Dự kiến hoàn thành: Quý IV 2016

II. QUY MÔ & TIỆN ÍCH CHUNG CƯ HATECO HOÀNG MAI

Dự án HATECO HOÀNG MAI  là Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng trên khu đất 7000 m2 tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Bao gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng nổi và 1 tầng hầm:
  •     Tầng hầm: cao 3.5m khu để xe
  •     Tầng 1: cao 4.2m khu dịc vụ thương mại
  •     Tầng 2 – 3: cao 3.2 – 4.2 m khu để xe
  •     Tầng 4 – 27: cao 3.5 m khu căn hộ
  •     Tầng 28: cao 4.75 m khu sinh hoạt chung

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện. Dự án Hateco Hoàng Mai là một tổ hợp không gian sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích, phục vụ nhu cầu sống cơ bản và cao cấp dành cho cự dân.

Chung cư Hateco Hoàng Mai được chia thành nhiều khu chức năng, bao gồm: nhà trẻ, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu văn phòng, khu tập thể thao,…

Bên cạnh đó còn có các dịch vụ cao cấp khác như: hệ thống báo cháy, chữa cháy, thông gió, camera an ninh và đèn chiếu sáng chỉ hướng thoát nạn.

Phối cảnh dự án chung cư Hateco Hoàng Mai
Được đầu tư tỉ mỉ trong khâu thiết kế, mỗi căn hộ tại HATECO HOÀNG MAI đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón  sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt. Các căn hộ được thiết kế hợp lý từ 2 đến 3 phòng ngủ phù hợp cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sống tiện nghi tại Hateco Hoàng Mai. Quý khách đều có thể dễ dàng tìm cho mình căn hộ phù hợp với diện tích đa dạng từ: 47.1 – 105.5 m2.

Mặt bằng dự án chung cư Hateco Hoàng Mai
 III. VỊ TRÍ CHUNG CƯ HATECO HOÀNG MAI

Với vốn kinh nghiệm hơn 15 năm của chủ đầu tư trong lĩnh vực đầu tư BĐS, Hateco luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho thị trường, mang đến cho khách hàng, cư dân một không gian sống tốt và hoàn hảo hơn với việc xây dựng khu chung cư Hateco Hoàng Mai nằm ngay liền kề công viên Yên Sở tạo ra một cảnh quan hoàn toàn mới lạ, độc đáo và hấp dẫn mọi cư dân khi sống tại đây.

Hateco có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản 15 năm, bởi vậy Hateco hiểu rõ và biết cách mang đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đặc biệt đối với các dự án chung cư cao tầng, Cty muốn mang đến cho người dân sinh sống tại các dự án một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi.

Với dự án Hateco Hoàng Mai được xây dựng ngay gần công viên Yên Sở chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống độc đáo, thoáng đãng mát mẻ. Đây chắc chắn sẽ trở thành một chung cư hấp dẫn nhiều người dân không chỉ khu vực Hà Nội đến sinh sống và tận hưởng.

Vị trí của dự án Hateco Hoàng Mai
Chắc chắn với vị trí của mình, Hateco Hoàng Mai sẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn:

- Xung quanh khu vực có các trường học của phường Yên Sở sẽ thuận tiện cho con em sinh hoạt và học tập thuận lợi.

- Hateco Hoàng Mai tọa lạc ngay đường vành đai 3, gần với khu Gamada City và công viên Yên Sở sẽ tạo nên cảnh quan cũng như không gian sống tuyệt vời.

- Đối với việc di chuyển từ đây đến các khu vực ngoại tỉnh khác cũng rất thuận tiện, bởi ngay gần với chung cư là bến xe nước ngầm. Ngoài ra từ Hateco Hoàng Mai đi sang sân bay Nội Bài cũng rất thuận tiện, dễ dàng.

- Các trục đường lớn ở đây có thể kể đến Ngọc Hồi, Tam Trinh và Giải Phóng.

- Siêu thị Metro cùng với các chợ xung quanh sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân.

IV. TIỆN ÍCH CỦA CHUNG CƯ HATECO HOÀNG MAI

Với việc xây dựng theo hình mẫu về khu dân cư có kiến trúc sinh thái gần gũi, thân thiện nhưng vẫn đảm bảo được sự đầy đủ về tiện nghi của một khu đô thị hiện đại, chắc chắn Hateco Hoàng Mai sẽ làm hài lòng các khách hàng quyết định chọn nơi đây làm nơi sinh sống của gia đình, để tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời, hòa mình vào một không gian thiên nhiên đầy màu xanh tươi mát.

Hateco Hoàng Mai được phân thành nhiều khu vực khác nhau trên tổng diện tích hơn 7 ngàn mét vuông. Hateco Hoàng Mai đem đến nhiều tiện ích với từng nhu cầu sinh sống khác nhau của cư dân như nhà trẻ, phòng GYM hiện đại, trung tâm thương mại và siêu thị, các quán cà phê, restaurant hiện đại, đa dạng, các khu vực đi dạo dưới cây xanh, bóng mát. Đồng thời, Hateco Hoàng Mai còn đem đến cho khách hàng một loạt các dịch vụ, tiện ích tân tiến khác như hệ thống camera hoạt động 24/24, các thiết bị báo động, phòng chống cháy nổ đạt tiêu chuẩn cao, các bảng chỉ dẫn thoát hiểm và hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh.

Tiện ích Hateco Hoàng Mai
Hateco Hoàng Mai mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, riêng tư, khép kín nhưng cũng rất thân thiện.

Hateco Hoàng Mai muốn góp phần đem lại một dáng vẻ mới mẻ, hiện đại cho khu vực Đông Nam Hà Nội. Đây hứa hẹn là một trong những dự án hấp dẫn về kiến trúc. Vẻ đẹp lai tạo những vẫn chất chứa đầy bản sắc của Á Âu chắc chắn sẽ thu hút được không ít sự quan tâm của khách hàng.


V. THIẾT KẾ CÁC CĂN HỘ TẠI HATECO HOÀNG MAI

Với gần hai chục mẫu căn hộ với các diện tích khác nhau, cùng với đó là hệ thống nội thất đẳng cấp của các thương hiệu lớn, uy tín trong và ngoài nước, Hateco Hoàng Mai mong muốn đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống độc đáo, mới mẻ và hấp dẫn.

Mặt bằng tổng thể khu căn hộ Hateco Hoàng Mai


Mặt bằng điển hình tầng tháp A








Mặt bằng điển hình tầng tháp B











Diện tích Chung Cư Hateco Hoàng Mai

    Căn loại 2 PN: 47m2 – 78m2
    Căn loại 3 PN: 80m2 – 107m2
    Mức độ hoàn thiện Sàn : Sàn gỗ công nghiệp (Phòng ngủ, phòng khách)
    Lát gạch Ceramic 400×400 (Phòng bếp)
    Lát gạch Ceramic 300×300 chống trơn (Phòng WC)
    Tường : Sơn hoàn thiện cả căn hộ
    Khu vệ sinh ốp gạch ceramic 300×600
    Trần : Trần thạch cao
    Cửa đi : Cửa gỗ công nghiệp
    Cửa kính khung nhôm (Cửa phòng bếp & WC)
    Cửa sổ : Cửa kính khung nhôm
    Phòng vệ sinh : Thiết bị vệ sinh
    Hệ thống điện : Thiết bị điện Roman hoặc tương đương
    Ổ cắm truyền hình, điện thoại, Internet
    Đèn chiếu sáng
    Hệ thống thông gió, điều

Tiến độ đóng tiền:
- Đợt 1; 20% ngay khi ký hợp đồng mua bán
- Đợt 2: 15% Sau khi đổ sàn tầng 8 ( dự kiến tháng 9-2015)
- Đợt 3: 15% Sau khi đổ sàn tầng 16 ( dự kiến tháng 11-2015)
- Đợt 4: 10% Sau khi đổ sàn tầng 24 ( tháng 1-2016)
- Đợt 5: 10% sau khi cất nóc tòa nhà ( tháng 2-2016)
- Đợt 6: 25% Trong vòng 7 ngày sau khi KH nhận thông báo bàn giao căn hộ ( quý 4-2016)
- Đợt 7: 2% Phí bảo trì – KH thanh toán ngay sau khi nhận bà giao nhà ( quý 4-2016)
- Đợt 8: 5% Ngay khi khách hàng nhận bàn giao sổ đỏ ( 6 tháng sau khi nhận nhà).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét