Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Chung cư cán bộ công chức Quận Tây Hồ - Lạc Hồng Westlake

Dự án đầu tư xây dựng nhà ở chung cư phục vụ cán bộ công chức quận Tây Hồ thuộc quỹ đất 20% khu đô thị mới Nam Thăng Long – Giai đoạn III, công trình có độ cao 29 tầng và 31 tầng, xây trên diện tích 5.018 m2 do Cty CPĐT Lạc Hồng triển khai nhằm góp phần thiết lập cuộc sống chất lượng cao và thực hiện theo định hướng phát triển của Thủ đô Hà Nội đến năm 2020.

- Tên dự án : Chung cư cán bộ quận Tây Hồ
- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Lạc Hồng
- Được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.018 m2, với mật độ xây dựng 39,85%
- Chung cư Lạc Hồng gồm 2 tòa nhà A và B, chiều cao tòa A là 31 tầng, tòa B 29 tầng với tổng diện tích sàn 51.992 m2.
- Dự án có tổng số căn hộ là 448 căn với diện tích từ 75 – 85 m2. Mỗi căn hộ được thiết kế 02 phòng ngủ, nội thất sang trọng, hiện đại.
- Chung cư Tây Hồ có 2 tầng hầm để xe  thông  nối 02 tòa A, B với diện tích 8000m2  đảm bảo số lượng để xe của dân cư, tầng kỹ thuật,  dịch vụ bảo vệ, khuôn viên cây xanh…

Phối cảnh Khu chung cư


Quận Tây Hồ được xác định là trung tâm dịch vụ - du lịch, trung tâm văn hoá, là vùng bảo vệ cảnh quan thiên nhiên của Thủ đô Hà Nội. Quận nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội. Diện tích hơn 24,0km2, gồm 8 phường: Bưởi, Yên Phụ, Thuỵ Khuê, Tứ Liên, Quảng An, Nhật Tân, Xuân La, Phú Thương. Phía đông giáp quận Long Biên; Phía tây giáp huyện Từ Liêm và quận Cầu Giấy; Phía nam giáp quận Ba Đình; Phía bắc giáp huyện Đông Anh. Quận Tây Hồ có địa hình tương đối bằng phẳng, có chiều hướng thấp dần từ bắc xuống nam. Quận Tây Hồ có mật độ dân số thấp nhất trong các quận nội thành. Quận Tây Hồ có Hồ Tây với diện tích khoảng 526 ha, nằm trọn trong địa giới Quận, là một cảnh quan thiên nhiên đẹp của Hà Nội và cả nước, phía bắc và phía đông là sông Hồng chảy từ phía bắc xuống phía nam. Khu vực xung quanh Hồ Tây có nhiều làng xóm lâu đời với nhiều nghề thủ công truyền thống, với rất nhiều công trình di tích lịch sử có giá trị, làm cho Tây Hồ trở thành một danh thắng nổi bật nhất của Thủ đô.

Bản vẽ thiết kế 1 căn hộ tại Khu chung cư
Vừa qua, UBND Tp Hà Nội, UBND Quận Tây Hồ đã có quyết định Công ty CPĐT Lạc Hồng làm chủ đầu tư thực hiện triển khai Dự án đầu tư xây dựng chung cư phục vụ cán bộ công chức quận Tây Hồ và các cơ quan của thành phố Hà Nội tại một phần ô đất CT03 thuộc quỹ đất 20% khu đô thị Nam Thăng Long - Giai đoạn III. Dự án được quy hoạch xây dựng trên diện tích 5.018m2. Diện tích xây dựng 2000 m2, tầng cao công trình (chưa bao gồm tầng hầm, kỹ thuật và tum thang) là 29 tầng và 31 tầng với tổng cộng 448 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 81 – 99 m2. Tổng diện tích sàn là 51.992 m2. Cùng với các thành công qua các công trình xây dựng và đầu tư trong những năm qua, Dự án chung cư tại quận Tây Hồ sẽ là một thành công nữa trong định hướng đầu tư mạnh mẽ và vững chắc của Công ty CPĐT Lạc Hồng.

Vị trí

Chung cư cán bộ quận Tây Hồ nằm ngay cạnh vòng xuyến đường dẫn lên cầu nhật tân, trên mặt đường đôi đi vào dự án Nam Thăng Long. Với vị trí vàng của dự án hứa hẹn Chung cư cán bộ công chức quận Tây Hồ sẽ đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho các cư dân tại tòa nhà, nằm ngay cạnh cây cầu Nhật Tân là cây cầu ngoại giao hiện đại nhất việt nam, nằm cạnh trục đường Võ Chí Công, Âu Cơ, An Dương Vương…. Với vị trí nằm cạnh các điểm nút giao thông quan trọng tại cửa ngõ phía đông Hà Nội, khiến cho việc di chuyển đến các vị trí trọng điểm trong địa bàn nội thành Hà Nội và các tỉnh phía đông trở nên cực kỳ thuận tiện. Cụ thể:
- Chỉ mất 6 phút để đến trung tâm Hà Nội.
- Gần các Bệnh Viện lớn như : 108, Việt Đức, Tim, Phụ Sản.
- Chỉ mất 12 phút để đến Sân bay Nội Bài.
- Cách công viên nước Hồ Tây 2km…

Sơ đồ liên kết vùng
Mặt Bằng & Thiết kế:

UBND Tp Hà Nội, UBND Quận Tây Hồ đã có quyết định Công ty CPĐT Lạc Hồng làm chủ đầu tư thực hiện triển khai Dự án đầu tư xây dựng chung cư phục vụ cán bộ công chức quận Tây Hồ và các cơ quan của thành phố Hà Nội tại một phần ô đất CT03 thuộc quỹ đất 20% khu đô thị Nam Thăng Long - Giai đoạn III.

- Dự án được quy hoạch xây dựng trên diện tích 5.018m2.

- Diện tích xây dựng 2000 m2, chung cư Lạc Hồng Tây Hồ bao gồm 2 tòa : tòa A 31 tầng, tòa B 29 tầng tổng cộng 448 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 75 – 87 m2. Tổng diện tích sàn là 51.992 m2.

- Chung cư Lạc Hồng Tây Hồ có 2 tầng hầm để xe thông nối 02 tòa A, B với diện tích 8000m2 đảm bảo số lượng để xe của dân cư, tầng kỹ thuật, dịch vụ bảo vệ, khuôn viên cây xanh…

- 2 Tầng khối thiết kế làm trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng và văn phòng.

Mặt bằng và phối cảnh tổng thể

Thiết kế căn hộ
Chung cư Lạc Hồng Tây hồ(Lac Hong Westlake) gồm 2 tòa A,B thiết kế giống nhau, mỗi sàn trên 1 tòa gồm 8 căn hộ. Chia làm 4 loại diện tích : 75m2 - 82 m2 - 85 m2 - 87 m2.

Mặt bằng tầng điển hình
Thiết kế loại căn hộ diện tích 75m2

Bản vẽ thiết kế căn hộ A4-B4

Thiết kế loại căn hộ diện tích 82m2

Bản vẽ thiết kế căn hộ A2,A3,A6,A7-B2,B3,B6.B7

Thiết kế loại căn hộ diện tích 85m2

Bản vẽ thiết kế căn hộ A1,A8-B1,B8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét