Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Home City - 177 Trung Kính

Tổng Quan dự án Chung cư Home City Trung Kính:

Tọa lạc tại vị trí số 117, tổ 51 Trung Kính, với lợi thế vị trí trung tâm Khu đô thị mới. Chung cư Home City Trung Kính được đánh giá là dự án được khách hàng quan tâm lớn và sẽ là dự án bán chạy nhất cuối 2014, đầu 2015

Chung cư Home City với quy mô gồm 4 tòa tháp cao 27 – 30 tầng, ba tầng thương mại dịch vụ và 2 tầng hầm nối thông giữa các tòa tạo nên một không gian sống vô cùng thoáng đãng mang phong cách hiện đại

Phối cảnh tổng thể Chung cư Home city

Thông tin dự án Chung cư Home City (Trung Kính Complex):
  • Tổng diện tích khu đất 1.733 Ha.
  • Trong đó, 2100m2 đất dành cho trường tiểu học, diện tích cây xanh, giao thông, HTKT chiếm khoảng 8.300m2, mật độ xây dựng khu đất 50%.
  • My Home Trung Kính gồm 04 tòa tháp cao 27 tới  30 tầng (không kể tầng hầm) với chức năng là trung tâm thương mại kết hợp văn phòng và nhà ở.
  • Khối đế 3 tầng và 2 tầng hầm được thiết kế liên thông giữa các tòa nhà tạo không gian rộng rãi giành cho khu vực để ô tô và không gian giành cho tòa nhà.
  • Dự án khởi công: Quý IV/2014
  • Hoàn thành: Quý III/2016
Vị Trí Chung cư Home City Trung Kính :

Nằm tại vị trí trung tâm thuộc KĐT mới Q. Cầu giấy với đầy đủ tiện ích. Chung cư Home City tòa lạc tại đường Trung Kính, nhưng không quá sát mặt đường với không gian thoáng đãng, đầy đủ khuôn viên tạo nên một không gian sống tốt.
  • Phía Đông giáp đường Trung Kính,
  • Phía Tây giáp dự án Công viên Nam Trung Yên,
  • Phía Nam giáp Khu tập thể Trường Trung cấp KTNV CAND và Viện Kỹ thuật Dầu khí, phía Bắc giáp trường nội trú Nguyễn Viết Xuân và Khu tập thể Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội. Với trục đường Trung Kính (một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội) sẽ kết nối giao thông thuận lợi nhất làm cho vị trí Chung cư Home City Trung Kính càng thêm có giá trị
Tiện ích Home City Trung Kính (Trung Kính Complex)

Các cư dân trong dự án Home City sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích từ trung tâm thương mại, văn phòng được bố trí ở khối đế 3 tầng. Với hệ thống siêu thị, các cửa hàng thời trang, nhà hàng ăn sang trọng, spa, gym, nhà trẻ, bể bơi…. Chung cư Home City Trung Kính mang đến tiện ích toàn diện cho các hộ dân cư mà không cần phải đi đâu xa. Hơn nữa với lợi thế vị trí trung tâm của thành phố,  giao thông thuận tiện khiến các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua căn hộ tại Chung cư Home City Trung Kính
Tại khu đất sẽ được bố trí một trường tiểu học cao 5 tầng với diện tích sàn 2200m2, kết hợp với diện tích sàn dành cho nhà trẻ trong các tòa cao tầng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc chăm sóc, giáo dục những thế hệ tương lai.
Khắc phục hạn chế của nhiều tòa cao tầng trong trung tâm đô thị hiện nay, hệ thống phân luồng giao thông của Chung cư Home City được thiết kế khoa học, theo nguyên tắc tránh chồng chéo, tránh giao cắt giữa các khu chức năng, giữa nơi gửi xe của khối chung cư và khối dịch vụ. Chỗ đỗ xe phải đảm bảo tiêu chuẩn 1 xe ô tô/hộ, chưa kể chỗ để xe máy.
Trung Kính Complex với Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao  sẽ giúp cho người dân đi lại thuận tiện, nhanh chóng. 14 thang máy được bố trí từ tầng hầm dành cho các khu vực thương mại, 28 thang mại dành cho khu căn hộ, 14 thang thoát hiểm, 4 đường dốc và 02 thang máy chở hàng

Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh với hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy đầy đủ… Bố cục tổng mặt bằng được quy hoạch đảm bảo khoảng cách phòng cháy chữa cháy với các công trình lân cận.
Khu chung cư Home City được thiết kế và thi công trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ các quy định phòng chống động đất và sử dụng phương pháp xây dựng mới, đảm bảo tối đa sự an toàn cho cư dân, góp phần bảo vệ môi trường.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest. Dự kiến sau khi hoàn thiện, chung cư Home city – Trung Kính Complex sẽ đáp ứng được nhà ở cho khoảng gần 3.500 người.

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Home City:

Chung cư Home City Trung Kính được thiết kế bởi các kiến trúc sư Aedas, với phong cách Châu Âu bề thế, hiện đại, vững chãi. Phong cách này càng nổi bật và tỏa sáng vào ban đêm với hệ thống điện chiếu sáng đồng bộ từ những tầng đế thương mại cho đến các căn hộ trên tầng cao.

Mặt bằng tổng quan

Mặt bằng tổng thể Home City Trung Kính
Thiết kế căn hộ tòa V1V4 Chung cư Home City Trung Kính:
Mặt bằng Căn hộ tòa V1 & V4 Chung cư Home City Trung Kính
Thiết kế căn hộ tòa V2V3 Chung cư Home City Trung Kính:
Mặt bằng Căn hộ tòa V2 & V3 Chung cư Home City Trung Kính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét