Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng

Imperia Garden là cụm căn hộ cao cấp quy mô nhất toạ lạc trên trục đường Nguyễn Huy Tưởng thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại quận Thanh Xuân – Cầu Giấy. Được thiết kế xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, IMPERIA GARDEN tự hào được những trí thức thành đạt, những doanh nhân thành danh và những chuyên gia nước ngoài từ khắp thế giới đã chọn làm nơi an cư cho gia đình.
TỔNG QUAN DỰ ÁN IMPERIA GARDEN:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HBI
Tên dự án: Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại HBI
Tên khác: Dự án Chung cư cao cấp Imperia Garden
Địa chỉ: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Quy mô dự án:  Tổng diện tích 42.159,2m2. ( Diện tích xây dựng chỉ chiếm 26% ):
- Đất xây dựng trường tiểu học khoảng 6.046,3m2
- Đất xây dựng nhà ở thấp tầng 3.699,1m2
- Đất đường giao thông nội bộ 7.345,32
- Đất cây xanh nhóm nhà ở 1.117,6m2
- Đất xây dựng công trình hỗn hợp văn phòng thương mại dịch vụ hiện có 5.893,2m2
- Đất xây dựng nhà ở chung cư cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại 18.057,7m2.

Phối cảnh tổng thể dự án Imperia Garden

Chung cư Imparia Garden gồm 2 khu A, khu B và khu thấp tầng:
Khu A: gồm 1 toà nhà 29 tầng và 1 tòa 35 tầng chung đế, có 7 tầng khối đế ( từ tầng 1 đến tầng 7).
- Tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2-7 là văn phòng kết hợp căn hộ.
- Tầng 8 trở lên là khu căn hộ cao cấp
- Tổng số căn hộ A là 938 căn

Khu B: gồm 2 toà nhà 27 tầng chung đế 27T1-B, 27T2-B
- Tầng 1 là tầng dịch vụ thương mại
- Tầng 2 – 27 là 26 tầng căn hộ cao cấp
- Tổng số căn hộ khu A là 714 căn

Khu thấp tầng: 42 nhà biệt thự

Sơ đồ mặt bằng dự án Imperia Garden
Ví Trí Dự Án IMPERIA GARDEN

Với vị trí là trung tâm quận Thanh Xuân nên khách hàng mua căn hộ tại dự án 203 Nguyễn Huy Tưởng - Imperia Garden sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất, trường mẫu giáo , tiểu học, trung học, đại học chỉ cách có vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big c…Vị trí  chung cư HBI với hàng loạt các khu tòa chung cư hiện đại gần kề làm tăng cảnh quan và sự hiện đại như: thăng long 1, hapulico, royal city, golden land…. Đặc biệt vị trí chung cư imperia garden rất gần với điểm bắt tàu điện trên không dọc đường Nguyễn Trãi, chắc chắn sẽ làm tăng giá trị của khu căn hộ hạng sang và đồng bộ nhất quận Thanh Xuân.

Vi trí dự án chung cư Imperia Garden
LIÊN KẾT VÙNG:
  •     Cách đường vành đai 3: 150m.
  •     Đường Nguyễn Trãi: 300m.
  •     Khoa kinh tế ĐH Quốc Gia Hà Nội: 300m.
  •     Khách sạn Thể Thao: 300m.
  •     Royal City: 1,5km.
  •     Trường mầm non Công Dân Toàn Cầu: 350m.
  •     Đại siêu thị BigC: 1,2km.
  •     Tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, Láng Hạ, Đường Láng: 1,5km.
  •     Trường PTTH Hà Nội– Amsterdam: 1km.
  •     Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông: 300m.
  •     Trường đại học Hà Nội, trường KH Xã Hội và Nhân Văn, trường HV An Ninh, ĐH Công Đoàn, ĐH Thăng Long, học viện Quản Lý Giáo Dục….

Sơ đồ liên kết vùng dự án chung cư Imperia Garden

TIỆN ÍCH: chung cư Imperia Garden vượt trội so với các dự án cao cấp khác
Dự án chung cư cao cấp Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng  vượt trồi hoàn toàn so với nhiều dự chung cư cao cấp khác tại Hà Nội. Toàn bộ các hệ thông tiện ích trong tòa nhà đều được chủ đầu tư HBI thuê các đối tác nước ngoài tính toán và bố trí:

Các tiện ích cao cấp tại chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng

- Nhà Trẻ Và Trường Mầm Non:

+ Chương trình giáo dục mầm non chuẩn quốc gia của Việt Nam với nội dung phù hợp nhất với hoàn cảnh và tính cách của trẻ em Việt Nam. Chương trình được giảng dạy với một phương pháp tiếp cận phù hợp thông qua việc để trẻ em tự suy nghĩ độc lập, tự lựa chọn phương án của mình, tự thể hiện và tự làm.
+ Người Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng thường thiếu sự tự tin rất nhiều so với người dân các nước phát triển khác vậy nên tại chung cư cao cấp imperia Garden đã  Đưa vào các chương trình quốc tế nhằm phát triển tính tự tin sáng tạo của trẻ em Việt Nam với nội dung tập trung vào khả năng ngôn ngữ, tư duy, thể hiện bản thân qua ngôn ngữ (Tiếng Anh), khoa học, nghệ thuật, máy tính và âm nhạc.

+ Kết nối gia đình, Với hệ thống camera 24/24 các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho sự phát triển của các cháu nhỏ. Ngoài ra hệ thống camera còn giúp các phụ huynh cùng theo dõi và tìm ra những ưu điểm nổi bật của con mình.

- Khu Bể Bơi 4 Mùa Bao Gồm Bể Bơi Trong Nhà Và Bể Bơi Ngoài Trời:

+ Bể Bơi Trong Nhà: Với diện tích rộng đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho toàn bộ cư dân tại chung cư cao cấp imperia garden. Với hệ thống sử lý nước thông minh bể bơi trong nhà tại chung cư imperia garden hứa hen sẽ mang đến cho các cư dân một môi trường bơi lý tưởng.

+ Bể Bơi Ngoài Trời: So sánh với các bể bơi cùng hạng khác trong khu vực, Điểm khác biệt lớn nhất ở bể bơi tại chung cư cao cấp imperia garden là nguồn nước rất sạch, không có mùi clo như các hệ thống bể bơi khác. Đặc biệt, có bể bơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em không những đảm bảo an toàn mà còn tạo cảm giác thoải mái cho các đôi vợ chồng, không phải quá lo lắng về con cái.
- Trung Tâm Thương Mại:

Được đánh giá là trung tâm thương mại hạng 1 đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu của một chung tâm thương mại cao cấp. trung tâm thương mại tại đây là tổ hợp đầy đủ cá dịch vụ như khu mua sắm thời trang với nhiều phong cách thời trang hiện đại với những thương hiệu nổi tiếng như Bonia, Valentino Creations, G2000...Ngoài ra còn có sự góp mặt của các thương hiệu trang sức, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, đồ trơi trẻ em, siêu thị nội thất, khu ẩm thực, khu chiếu phim.....

- Trung Tâm Spa:

Là nơi thư giãn và chăm sóc sóc đẹp bao gồm khu spa Nam và khu vực spa chăm sóc sắc đẹp nữ. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ như:  massage thư giãn, thẩm mỹ viện, chăm sóc tóc, chăm sóc da, bí quyết giảm cân hiệu quả, tư vấn kiến thức chăm sóc sắc đẹp, tư vấn kiến thức sử dụng mỹ phẩm an toàn...

- Phòng Tập Gym:

Phòng tập được trang bị toàn bộ máy mới, hiện đại và nhiều máy bổ trợ cho nữ (Máy chạy, máy matxa, máy tập eo, máy tập bụng...) và gần 100 loại máy tập đầy đủ cho các nhóm cơ dành cho nam. Có đội ngũ giáo viên hướng dẫn nhiệt tình, trẻ trung, dầy dặn kinh nghiệm.

- Công Viên:

Công viên tại chung cư cao cấp imperia garden được thiết kế với phong cảnh tự nhiên tạo nên bầu không khí trong lành. Là nơi lý tưởng cho các bản trẻ yêu thích không gian tự nhiên lãng mạn. La nơi các cụ già hàn huyên tâm sự và kể lại những câu chuyện xua đầy kỷ niệm.


 

Phối cảnh dự án Imperia Garden nhìn từ trên cao
KIẾN TRÚC TÒA NHÀ

Imperia Garden là tổ hợp quần thể được xây dựng dựa trên ý tưởng khu đô thị mở hiện đại với thiết kế sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên


Mặt bằng tầng 1 khối nhà A & B
Không gian hiện đại, thoáng mát, giao hòa với thiên nhiên, với nhiều cây xanh và hồ nước rộng, tạo cảm giác thư thái và an bình

Mặt bằng điển hình khối nhà A
Chung cư Imperia Garden hứa hẹn mang tới cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tại đây một không gian sống thực sự đẳng cấp, dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh…, các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể và góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, tất cả nhằm kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Mặt bằng điển hình khối nhà B dự án Imperia Garden
Được đầu tư tỉ mỉ trong khâu thiết kế, mỗi căn hộ tại Imperia Garden – 203 Nguyễn Huy Tưởng đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón  sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt. Các căn hộ được thiết kế hợp lý từ 3 đến 4 phòng ngủ phù hợp cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sống tiện nghi tại Imperia Garden. Quý khách đều có thể dễ dàng tìm cho mình căn hộ phù hợp với diện tích đa dạng từ: 60m2 – 66m2 –  78,4 m2 – 90,5 m2 – 97,6 m2 – 110 m2 – 120 m2.

Với định hướng phát triển một Imperia Garden đúng chuẩn theo mô hình Imperia An Phú, khu căn hộ được đánh giá là 1 trong 5 khu căn hộ hiện đại tốt nhất của TP HCM; với cam kết mạnh mẽ sẽ lựa chọn những nhà thầu uy tín, có chuyên môn sâu rộng và bề dày kinh nghiệm để triển khai dự án với chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ.

Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu nhà ở tại các quận trung tâm Tp. Hà Nội và là dự án được trông đợi nhất năm 2015.

Mặt bằng chi tiết sẽ cập nhật theo tiến độ xây dựng và mở bán của từng phân khu, vui lòng kick chuột vào link dưới đây để xem chi tiết thiết kế căn hộ từng khu:
- Tháp A - 29T (29 tầng) dự án Imperia Garden
- Tháp A - 35T (35 tầng) dự án Imperia Garden
- Tháp A - 27T (27 tầng) dự án Imperia Garden
Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 8 đợt.
·        Đợt 1: Đóng 25% ngay khi kí HĐMB
·        Đợt 2: Đóng 10% khi đổ xong sàn tầng 1
·        Đợt 3: Đóng 10% khi đổ xong sàn tầng 8
·        Đợt 4: Đóng 10% khi đổ xong sàn tầng 16
·        Đợt 5: Đóng 10% khi đổ xong sàn tầng 26
·        Đợt 6: Đóng 5% khi cất nóc
·        Đợt 7: Đóng 25% Khi nhận bàn giao nhà
·        Đợt 8: Đóng 5% khi làm sổ đỏ
Nguồn: nhahanoi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét