Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Sàn bất động sản Mường Thanh: Có dấu hiệu "làm giá"

Ngày 12/5 Sàn giao dịch bất động sản Mường Thanh chính thức mở bán căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm. Khác hàng muốn sở hữu một căn hộ tại đây khách hàng phải trả tiền chênh lên từ 200 – 350 thậm chí là 400 triệu đồng so với giá gốc.



Điều kỳ lạ là người thực sự có nhu cầu mua nhà để ở rất khó mua trong khi cò môi giới lại hoạt động hết công suất. Vào vai một người mua nhà để ở, PV Báo Pháp luật Việt Nam đã đến sàn giao dịch Mường Thanh hỏi thông tin về 1 số căn hộ đều được nhân viên trả lời các căn hộ đã được bán hết. Tuy nhiên chính các nhân viên này "bật mí": nếu muốn mua phải trả giá chênh và sẽ giới thiệu cho, kèm theo là những lời “nhắc khéo” giá sẽ còn tăng cao hơn nữa: “Chị có lấy thì em để lại cho, chênh có 200 thôi, giá chênh thấp nhất hiện nay rồi đấy. Ngày mai chưa chắc đã còn giá này đâu chị ạ,” một cò tên Dung giới thiệu cho phóng viên một căn hộ ở tầng 6 của dự án.

Như vậy, cộng với khoản tiền chênh lên tới 350 triệu đồng, giá bán căn hộ VP6 Linh Đàm loại đẹp sẽ xấp xỉ 20 triệu đồng/m2. Cộng với việc nhiều cò luôn miệng nói “mua luôn đi, mai không còn giá này nữa đâu, còn tăng lên đấy” để nài nỉ khách hàng không những đẩy giá căn hộ lên cao mà còn gây sốt ảo căn hộ tại chung cư VP6 Linh Đàm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét