Thứ Năm, 5 tháng 11, 2009

Chung cư cao cấp CT2A khu đô thị mới Nghĩa Đô

CT2A là khu đầu tiên trong số 8 tòa nhà chung cư cao cấp của khu đô thị mới Nghĩa Đô, dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2011. Công trình mang phong cách châu Âu hiện đại.

CT2A cao 19 tầng, nằm trên diện tích đất hơn 1.300 m2, với 130 căn hộ từ tầng 3 đến tầng 19 (tầng 1 và 2 dành cho siêu thị, showroom và văn phòng). Mỗi căn hộ có từ 2 đến 3 mặt hướng ánh sáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tòa nhà được bố trí 4 thang máy tốc độ cao, giúp cư dân có thể đi lại nhanh chóng vào giờ cao điểm.








Phối cảnh tòa nhà.

Tòa nhà nằm bên những hàng cây xanh mát với một hệ thống giao thông được quy hoạch hiện đại, ngoại thất ốp gạch thẻ, sảnh ốp đá và những ô cửa sổ sang trọng. Hệ thống điều hòa tại đây cũng được quy hoạch ẩn trong các loggia, vừa tránh tình trạng lắp đặt luộm thuộm vừa tăng độ bền thiết bị.

Cửa chính của các căn hộ là thép chống trộm, được dán laminate tạo màu vân gỗ tự nhiên. Hệ thống ổ khoá 3 chiều (trên, dưới và ngang) chống bị cậy cửa và đột nhập. Toàn bộ hệ thống cửa sổ là cửa nhựa uPVC do Eurowindow cung cấp. Cửa sổ mở quay lật với độ kín, khít cao.

Cư dân sống ở CT2A nếu có nhu cầu sẽ được ưu tiên chọn mua những vị trí để xe thích hợp để ôtô hay xe máy cho riêng mình, không phải tranh chấp với bất kỳ ai hay phải vất vả tìm chỗ để xe khi đi làm về muộn. Bên cạnh hầm để xe của tòa nhà, khu đô thị mới Nghĩa Đô còn có các bãi để xe và tầng hầm chung của khu đô thị rộng rãi.

Khu đô thị mới Nghĩa Đô do Công ty CP Đầu tư & Xây dựng số 1 Hà Nội làm chủ đầu tư với diện tích 8,2 ha, thuộc địa bàn các xã Cổ Nhuế, xã Xuân Đỉnh huyện Từ Liêm và phường Xuân La quận Tây Hồ. Cơ sở hạ tầng của khu đô thị gồm hệ thống đường nội bộ rộng; tầng hầm để xe cho mỗi tòa nhà và khu vực để xe chung cho toàn bộ khu đô thị; hệ thống cây xanh và đường dạo bộ.

Ngoài ra, khu đô thị còn có hệ thống giao thông phát triển, gồm các tuyến phố như đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Lạc Long Quân… Khi khu đô thị mới Tây Hồ Tây hoàn thành, sẽ có hai tuyến đường sắt đô thị và hàng chục tuyến xe buýt công cộng qua đây, khiến việc di chuyển dễ dàng và tiện lợi.

Ngoài hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo, khu vui chơi giải trí, khu đô thị mới Nghĩa Đô còn nằm trong tổng thể một khu dân cư với hạ tầng xã hội phát triển, gồm các trường học có uy tín như trường tiểu học Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, trường THCS Lê Quý Đôn, Nghĩa Tân, Cao đẳng Nhà trẻ mẫu giáo TW1, Học viện Kỹ thuật Quân sự, ĐH Điện lực, chợ Bưởi, Nghĩa Tân, bệnh Viện E và các địa điểm vui chơi giải trí như công viên Nghĩa Đô, bảo tàng Dân tộc học…

(nguồn: Eurowindow Holding)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét